Huawei đã giới thiệu các dòng sản phẩm cao cấp hướng đến thời trang và công nghệ, được trưng bày tại các khu vực trải nghiệm theo chủ đề.
Sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2024 diễn ra từ ngày 26/2 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Tại sự kiện, Huawei giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp hướng đến thời trang và công nghệ được trưng bày tại các khu vực trải nghiệm theo chủ đề Ultimate Design, Fashion Forward, XMAGE, Creation of Beauty (Sáng tạo vẻ đẹp) và Fitness & Health (Tập luyện & Sức khỏe).
Khu triển lãm Huawei tại MWC 2024.
Khu vực triển lãm “Fashion Forward” của Huawei tại MWC đã thu hút nhiều khách đến tham quan, thể hiện sự chú trọng của Huawei trong việc xây dựng một thương hiệu thời trang cao cấp. Năm 2023, Huawei công bố chiến dịch “Fashion Forward” với mục tiêu tạo ra lối sống hợp thời trang và lành mạnh cho người tiêu dùng.
Chẳng hạn với Ultimate Design của Huawei Mate 60 RS, bộ phận R&D lần đầu tiên đã thêm các nguyên tố đất hiếm vào quy trình thiêu kết gốm sứ đỏ. Mỗi chiếc điện thoại đều trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1.400°C và trải qua hơn 50 quy trình trong thời gian sản xuất 60 ngày, để tạo ra thân máy màu đỏ rực. Ultimate Design trên Huawei Watch chính là chiếc đồng hồ vàng đầu tiên của Huawei được làm từ vàng 18K và kim loại lỏng gốc Zirconium.
Huawei FreeClip là tai nghe nhét tai đầu tiên của Huawei có C-bridge Design. Thiết kế này bền và ổn định, mang lại trải nghiệm đeo thoáng khí, đồng thời mang lại cho tai nghe vẻ ngoài và trải nghiệm đeo mới mẻ. Ngoài ra, Huawei Watch GT 4 với thiết kế mặt đồng hồ hình bát giác, thể hiện sự tinh tế trong chế tác thủ công.
Cho đến nay, Huawei đã thành lập các Trung tâm Nghiên cứu Thẩm mỹ ở Paris, Milan và London để hiểu rõ hơn về xu hướng thẩm mỹ của các nền văn hóa khác nhau, rút ra từ nhiều truyền thống đa dạng và kết hợp các yếu tố thiết kế từ cả phương Đông và phương Tây. Các Trung tâm Nghiên cứu Thẩm mỹ đóng vai trò là nền tảng toàn cầu thúc đẩy sự tiến bộ không ngừng của công nghệ và thiết kế.
Leave a Reply